++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

บางสิ่งที่...เธอไม่เคยมอง

', 'มีบางสิ่งบางอย่างจากใจผู้หญิงคนหนึ่ง...
ฉันผู้หญิงที่ธรรมดาที่มีโอกาสได้อยู่ใกล้ ๆ
คุณด้วยหน้าที่การงานและสิ่งที่เราต้องพึ่งพากัน จากความเป็นเพื่อน
เมื่อเวลาผ่านไปสิ่งที่เพิ่มขึ้นสำหรับฉันก็คือ "รัก" ใช่ ฉันรักคุณ
รักมานาน ตั้งแต่คุณมีใครคนนั้น จนคน ๆ นั้นทิ้งคุณไป และเมื่อเวลาผ่านไป
คุณก็มีคนของคุณคนที่คุณรัก แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป ก็ทำให้ใจคนเปลี่ยนไป
คุณมักพูดกับฉันเสมอว่า.. ถ้าไม่มีเงินใครเขาจะไปรัก
ฉันอยากจะบอกับคุณเหลือเกิน... ว่าฉันไง ฉันคนนี้แหละที่รักคุณ รักมานาน
และพร้อมที่จะดูแลคุณไม่ว่าวันต่อไปข้างหน้าจะเป็นยังไง
บางครั้งสิ่งที่คุณกระทำก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าคุณรักฉัน
ฉันไม่เคยบอกใครว่าฉันชอบและรู้สึกดีทุกครั้งที่คุณกอดฉันไว้
ทุกครั้งที่คุณลูบหัวฉัน
ฉันอยากรู้เหลือเกินว่าคุณเล่นกับคนอื่นแบบนี้ไหม...
การกระทำของคุณยิ่งทำให้ฉันรักคุณมากขึ้น ฉันไม่สนใจว่าคุณจะมีใครหรือไม่
แต่สำหรับฉัน คุณคือคนที่ฉันรอคอยได้ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม
บางสิ่งที่คนเรามักมองข้ามเสมอก็คือ .. สิ่งที่อยู่ใกล้ตัวที่สุด
และที่ยากที่สุดของความรักคือ.. การทำยังไงให้ได้รักตอบ
และการรักษามันไว้ให้อยู่กับเรานานที่สุดเท่าที่เราจะทำได้
สำหรับคุณฉันอาจเป็นเพียงแค่ .. ดอกหญ้าข้างทาง ที่คุณขับรถผ่านไป
และไม่มีวันที่คุณจะจอดรถลงมาดูมัน
แต่ฉันก็จะเฝ้ารอให้คุณขับรถผ่านกลับมาทางเส้นที่คุณเคยผ่านมันไปก็เท่านั้น
"ถึงแม้ต้องแลกด้วยชีวิต ขอยืนข้างเธอคนนี้ ไม่มีข้อแม้ถ้าทำเพื่อเธอ"
Story by : น้ำ
Date : 19 August 2004

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น