++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ทำไม ... เราต้องเลิกกัน

ทำไม ... เราต้องเลิกกัน

การที่เราจะรักกัน มันผิดด้วยเหรอครับ ผมไม่เห็นว่าคนที่ผมเลือก
มันจำไม่ได้ตรงไหนเลยนะครับ พ่อแม่ป้า ผมคบกับส้มมาได้สองปีแล้ว
ทำไมเพิ่งมาบอกหล่ะครับ ว่าให้เลิกกันไปเถอะ มันยากมากเลยนะครับ

ผมอยากบอกให้ทุกๆคนในโลกนี้ได้รับรู้ไว้นะครับ ว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี
ความรักไม่มีคำว่าผิดหรือถูก หากแต่ใจเราต้องการ
มันก็คงไม่มีเหตุผลไหนที่จะมาทำให้ความรักนั้นแยกจากกันไปได้
เหมือนกับความรักที่ผมมีให้กับผู้หญิงคนหนึ่ง
ไม่เคยมีซักวันที่เราจะต้องห่างไกลกันหรือไม่ได้เจอหน้ากัน
ไม่มีซักวันที่เราจะไม่ได้อาบน้ำด้วยกัน
ไม่มีซักวันที่เราไม่ได้นอนกอดกัน แต่แล้วทำไม เราถึงต้องเลิกกัน
เพียงเพราะพ่อแม่เราสองคนไม่ชอบหน้ากันและกัน
แต่ทำไมต้องมาบังคับให้เราสองคนเลิกกันด้วยเหตุผลไร้สาระมากเลยนะครับ

ผมตอบได้คำเดียวนะครับ ว่า "ผมจะไม่เลิกกับว่าที่ภรรยาของผม
ผมจะแต่งงานกับเค้าให้ได้ แม้ว่าพ่อแม่จะห้ามผม ผมก็จะทำให้ได้
แม้ว่าผมจะไม่มีเงินไปขอเค้า
แต่ผมก็จะทำให้เราสองคนได้อยู่ด้วยกันเหมือนเดิมให้ได้"

ที่รัก หากคุณได้อ่านข้อความนี้ ผมอยากบอกคุณนะว่า
"พี่ปิคยังรักส้มแป้นเหมือนเดิมนะ
ไม่มีซักวันนะที่พี่ปิคจะเปลี่ยนใจไปรักคนอื่น
ถึงแม้ว่าคนที่พ่อกับแม่เลือกให้จะดีแค่ไหน
เค้าก็ไม่คิดจะให้คนๆนั้นเข้ามาในใจเค้าแทนที่ตัวเองหรอกนะ
ตัวเองเราจะได้อยู่ด้วยกันนะ ไม่วันใดก็วันหนึ่งนะ รอเค้าหน่อยนะ
เค้ากำลังจะไป หาตัวเอง ไม่ว่าตัวเองจะอยู่ที่แห่งใดในตอนนี้
เค้าก็ยังคงฝันถึงตัวเองทุกคืน
แม้ว่าตัวเองจะไม่มีร่างกายที่เค้าจับต้องได้อีกต่อไปแล้ว
แต่เค้ารู้ว่าวิญญาณของตัวเองยังคงอยู่ใกล้เค้า โดยเฉพาะในหัวใจเค้า
อีกไม่กี่นาทีเค้าจะปหาตัวเองนะ รอหน่อย................................
ที่รักจ๋า


Story by : pico
Date : 16 August 2004

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น