++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

กระตุ้นท่องเที่ยว “อัสนี-วสันต์” เตรียมกระหึ่มพัทยา

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์    

ศูนย์ข่าวศรีราชา - เมืองพัทยาร่วมกับกรมกิจการพลเรือนทหารเรือ และ บุญรอด บริวเวอรี่ กำหนดจัดมหกรรมคอนเสิร์ตคนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ เวิลด์ ทัวร์ 21 กุมภาพันธ์นี้ ที่เมืองพัทยา
      
       20 ม.ค.2552  นายวีรวัฒน์ ค้าขาย รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายชลวิทย์ สุขอุดม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสิงห์ คอร์เปอเรชั่น และนาวาเอก บรรพต เกิดภู่ รองเจ้ากรมกิจการทหาร เรือ ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานมหกรรมคอนเสิร์ตคนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ เวิลด์ทัวร์ ซึ่งเป็นกิจ กรรมที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของทั้ง 3 ฝ่าย
      
       ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองพัทยา อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ครบรอบ 75 ปี และเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน บ.บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด เสมอให้ และเป็นการหารายได้ เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่เมืองพัทยา และกองทัพเรือ
      
       สำหรับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ จัดมาตั้งแต่ปี 2551 โดยได้เดินทางไปเปิดการแสดงทั้งต่างประเทศและในประเทศ โดยมีจังหวัดชลบุรี เป็นจังหวัดที่ 7 ของการจัดคอนเสิร์ต โดยจะมีการจัดแสดงอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อบัตรเข้าชมได้ในราคา 200 บาท ทาง www.pattaya.go.th หรืองานประชาสัมพันธ์ ศาลาว่าการเมืองพัทยา หมายเลขโทรศัพท์ 0-3825-3131

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น