++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2551

พันธมิตรฯ เมืองดอกบัวทำบุญแผ่กุศลให้ 9 วีรชนกู้ชาติ

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 14 ธันวาคม 2551 15:30 น.

อุบลราชธานี - กลุ่มพันธมิตรประชาชนเ พื่อประชาธิปไตยเมืองดอกบัว ถวายภัตตาหารเพลอุทิศส่วนกุศลให้ 9 วีรชนที่สละชีพเข้าร่วมชุมนุมขับไล่รัฐบาลนอมินี พร้อมนัดแนะจับมือทำกิจกรรมขยายแนวคิดการเมืองใหม่ นักการเมืองทำงานเพื่อชาติไม่ใช่เพื่อพรรค
      
       วันนี้ (14 ธ.ค.) ที่วัดประชาพิทักษ์ ต.คำน้ำแซบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี นายประวี มะลิวงศ์ แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จังหวัดอุบลราชธานี ร่วมกับเพื่อนพันธมิตรในจังหวัดถวายเพลแด่พระภิกษุสามเณร เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับ 9 พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยที่เสียชีวิตจากการชุมนุมขับไล่รัฐบาลพรรคพ ลังประชาชน โดยมีการอ่านรายชื่อของวีรชนที่เสียชีวิต และกล่าวสดุดีความกล้าหาญที่พันธมิตรฯ ทั้ง 9 คนยอมสละชีวิตเพื่อรักษาประเทศชาติเอาไว้ให้คนรุ่นหลัง
      
       หลังการถวายภัตตาหารเพลแด่ภิกษุสงฆ์สามเณร กลุ่มพันธมิตรจังหวัดอุบลราชธานี ยังรับประทานอาหารร่วมกัน และตกลงจะนัดชุมนุมใหญ่หลังเทศกาลปีใหม่ เพื่อทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม พร้อมขยายแนวคิดการเมืองใหม่ที่ประชาชนมีส่วนควบคุมการทำหน้าที่ของนักการเม ืองให้สร้างประโยชน์แก่คนทั้งประเทศ ไม่ใช่ทำเพื่อพรรคการเมือง หรือทำเพื่อคนใดคนหนึ่ง
      
       ขณะเดียวกัน สมาชิกกลุ่มพันธมิตรฯ ยังนำครีมน้ำชีวภาพที่หมักจากพืชผักผลไม้จำนวน 50 ชนิด ใช้ทาแก้สิวฝ้าบนใบหน้าจำนวน 100 ขวด มาจำหน่ายให้เพื่อนสมาชิก โดยรายได้ทั้งหมดเจ้าของผลิตภัณฑ์มอบเป็นทุนให้พันธมิตรฯ จังหวัดอุบลราชธานี นำไปใช้จ่ายในกิจกรรมของกลุ่มต่อไปด้วย


คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
เมื่อคนดีของแผ่นดินจากไปเพราะป้องชาติ ศาสน์ กษัตริย์ เราชาวไทยต้องรำลึกถึงความดีและยกเป็นเยี่ยงอย่างสอนลูกสอนหลานสืบไป

บุญกุศลที่อุทิศให้ในครั้งนี้ ขอนำวีรชนผู้กล้าแห่งสยามไปยังสวรรค์ภพ

ส มาชิกกลุ่มพันธมิตรยังนำครีมน้ำชีวภาพที่หมักจากพืชผักผลไม้จำนวน 50 ชนิด ใช้ทาแก้สิวฟ่าบนใบหน้าจำนวน 100 ขวด มาจำหน่ายให้เพื่อนสมาชิก โดยรายได้ทั้งหมดเจ้าของผลิตภัณฑ์มอบเป็นทุนให้พันธมิตรจังหวัดอุบลราชธานี นำไปใช้จ่ายในกิจกรรมของกลุ่มต่อไปด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น